Bài đăng gần đây

Ưu điểm và nhược điểm khi mua/ thuê căn hộ chung cư trung hòa nhân chính

Trong hơn 10 năm trở lại đây, quá trình đô thị hóa đang diễn ra rất nhanh chóng, vì thế số người chọn mua/ thuê căn hộ chung cư cũng tăng lên đáng kể. Bởi vì :
Ưu điểm:
  • Môi trường sống lí tưởng: hạ tầng kĩ thuật đồng bộ tiện ích đầy đủ: khuôn viên, cây xanh, bể bơi, phòng tập, sân Tennis,...
căn hộ chung cư trung hòa nhân chính
Bể bơi
  • Sự gắn bó trong gia đình: Tất cả trên 1 sàn, gia đình sẽ quan tâm nhau nhiều hơn, bố mẹ chăm sóc theo dõi con cái dễ hơn. Ông bà già sẽ không phải leo cầu thang , đi lại  thoải mái không đau lưng mỏi chân vì leo nhiều cầu thang.
  • Đời sống văn minh: hàng xóm thì tri thức, dân trí cao. An ninh tốt, bảo vệ 24/24.
  • Khu vui chơi : Hệ thống sân chơi, bể bơi, … cho các cư dân sinh sống. Thực sự rất tốt cho gia đình bạn, các bạn nhỏ sẽ có không gian vui chơi ngay cả khi trời mưa, Các bé được vui chơi với các bạn cùng lứa tuổi tăng khả năng giao tiếp giúp các bé tự tin hơn, thông minh hơn
  • Tầm nhìn: Sống tại căn hộ chung cư , bạn sẽ được hưởng trọn vẹn không gian thoáng mát, lộng gió, view công viên , view bể bơi view hồ,.. khung cảnh xung quanh đẹp mắt. Từ đó , gia đình bạn sẽ cảm thấy thật sảng khoái , thoải mái sau một ngày làm việc, học tập vất vả.
  • Sạch sẽ: Sống tại căn hộ chung cư, dịch vụ vệ sinh lau dọn 3-4 lần / tuần. Không chỉ hành lang xung quanh căn hộ mà cả cầu thang bộ, thang máy đều được lau chùi sạch sẽ. Sống căn hộ chung cư trên cao sẽ không còn muốn hay côn trùng như sống tại nhà riêng.
  • An toàn : Sống tại căn hộ chung cư với một đội ngũ nhân viên bảo vệ 24/24 tuyệt đối an toàn.
  • Là giải pháp tối ưu nhất cho xã hội hiện đại ngày nay dân số càng đông mà đất thì càng hẹp, phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ thu nhập vừa phải, không cần nhiều tiền mua nhà . Khi ở căn hộ chung cư , họ sẽ được hưởng : nhà thoáng mát ,đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, công viên, trường học cho con học , chợ ….
căn hộ chung cư trung hòa nhân chính
tiện ích
Trên đây là 1 trong rất nhiều lý do tại sao nhiều người lại chọn mua/ thuê  căn hộ chung cư =>> Đây là lựa chọn thích hợp cho những người bận rộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc nhà cửa vì sự tiện lợi và an toàn.
Bên cạnh những ưu điểm khi thuê căn hộ chung cư còn gặp phải những
Nhược điểm:
  • Ở sinh sống tại chung cư sẽ phải tuân theo ban quản trị và khá trật tự. Nếu ồn ào to tiếng, sinh hoạt mất vệ sinh  sẽ bị nhắc nhở.
  • Ở chung cư chúng ta sẽ phải chịu thêm tiền, phí  gửi xe oto, xe máy…, phí dịch vụ hàng tháng của điện hành lang, phí bảo vệ, phí bảo trì thang máy, vệ sinh ….
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin các căn hộ đang trống. Để bạn có thể sở hữu những căn hộ mà bạn mơ ước.

 Các bạn có thể tham khảo các dự án tại Khu Đô Thị  Trung Hòa Nhân Chính :

Share on Google Plus

About Unknown

Cho thuê chung cư tại Hà Nội
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét